Hệ thống luật hiện hành của nước ta đã thể hiện nhiều yếu kém cũng như bất cập, đặc biệt là trong việc giải quyết các mâu thuẫn về phí quản lý, bảo trì chung cư. Trong vòng vài năm gần đây, chính quyền đưa ra nhiều bộ luật nhằm cải thiện vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều điều luật, quy định còn bị đánh giá là chưa thực tế, khó khả thi. Trong số những điều luật được đưa ra, quy định ban quản trị chung cư bắt buộc phải có chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư trong thông tư số 10/2015/TT-BXD là một trong những điều luật được coi là có tính quyết định trong việc giải quyết các mâu thuẫn tại chung cư. Bởi thực tế, mâu thuẫn chủ yếu là do cách quản lý chung cư hiện nay chưa có sự thống nhất, ban quản trị còn thiếu nhiều kỹ năng, kiến thức. Vì vậy, các khóa học quản lý vận hành chung cư theo thông tư số 10/2015/TT-BXD được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, tổ chức muốn có chứng chỉ hay học thêm kiến thức quản lý tòa nhà chung cư.



Bạn nên đăng ký học vận hành chung cư ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị tổ chức các lớp vận hành chung cư tuy nhiên chất lượng các khóa học chưa thật sự đảm bảo. Viện đào tạo và Hợp tác giáo dục liên kết với trường đào tạo Doanh chủ tổ chức các khóa học quản lý vận hành chung cư với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.
Quý cơ quan, đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham dự Lớp Học Nghiệp Vụ Quản Lý Vận Hành Nhà Chung Cư và Cấp Chứng Chỉ, Chứng Nhận Nghiệp Vụ Quản Lý Vận Hành Nhà Chung Cư vui lòng liên hệ Ngọc Anh (0906.149.688) hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp tại đây nhé :
VIỆN ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC
PHÒNG ĐÀO TẠO :
Hotline : 0906.149.688
Tel : 04.6278.6555
Yahoo : viendaotao.giaoduc
Skype : viendaotao

Trân trọng!

1 nhận xét:

  1. Khóa học quản lý và vận hành tòa nhà PSA rất hữu ít, có thể nâng cao trình độ chuyên môn.

    Trả lờiXóa

 
Top